ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดเสื้อยันต์ครูบาชุ่ม วัดวังมุย


ตะกรุดเสื้อยันต์ครูบาชุ่ม วัดวังมุย
ติดต่อร้าน

#ตะกรุดเสื้อยันต์ครูบาชุ่ม วัดวังมุย จ.ลำพูน สร้างแจกกองพลเสือดำ สงครามโลกครั้งที่สอง สงบลง ได้เกิดสงครามเวียดนามคุกรุ่นขึ้น โดยในราวปี พ.ศ.2507 รัฐบาลเวียดนามใต้ ได้ส่งหนังสือขอความช่วยเหลือทางการทหาร และทางเศรษฐกิจจากประเทศฝ่ายโลกเสรีรัฐบาลไทยได้ลงมติรับหลักการให้ความช่วยเหลือแก่เวียดนามใต้ ต่อสู้กับเวียดนามเหนือ หลวงปู่ชุ่มจะได้รับนิมนต์ให้เป็นประธานประพรมน้ำพระพุทธมนต์ที่บริเวณชานชาลาสถานีรถไฟเชียงใหม่ทุกครั้ง ทหารบางนายมาขอให้หลวงปู่ชุ่มอาบน้ำพระพุทธมนต์ถึงวัดวังมุยเลยก็มีมูลเหตุของการสร้าง ยันต์ตะกรุดเสื้อขึ้น เพื่อเเจก ให้ทหาร เพือไปรบประสบการมากมายครับผม เส้นนี้สวยสมบุญ บรรจุบันหายากครับผม ส่วนมากชำรุดเสียหายไปเสียหมดครับผม ทหารที่ได้รับตะกรุดเสื้อยันต์จากครูบาชุ่ม ล้วนแล้วแต่พบเจอประสบการณ์รอดผลจากภัยอันตรายทั้งปวงไม่ว่าจะเป็นระเบิดปืนไม่สามารถทำอันตรายใดใดได้ จึงมีคำกล่าวว่าทหารไทยเป็นทหารผีไม่เก่งกลัวอันตรายใดใด ขนาดเกิดศึกสงคราม เพียงเพราะทหารเหล่านี้มีวัตถุมงคลที่ช่วยเสริมกำลังใจ และเชื่อในพุทธคุณของครูบาอาจารย์จะทำให้พวกเขารอดผลภัยอันตรายทั้งปวง

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

ส, 25 เม.ย. 2563, 15:56
731 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.